Giỏ hàng

RECAP WORKSHOP THIỀN THỞ CÙNG DUNK THERAPY

Thiền thở, một nghệ thuật tinh tế xuất phát từ triết lý đông phương, đã trở thành một phương pháp giảm stress và cân bằng tinh thần phổ biến trên khắp thế giới. Chủ nhật vừa rồi, Dunk Concept đã tổ chức một Workshop Thiền thở hoàn toàn miễn phí để mang những lợi ích của bộ môn này tới đông đảo người sử dụng hơn. Cùng Dunk Concept xem lại những hình ảnh đẹp đẽ của buổi Workshop đấy nhé!

Những phút giây trong yên bình của thiền thở không chỉ là cơ hội để ta tìm lại sự yên tĩnh bên trong, mà còn là hành trình khám phá chính bản thân.

 

Qua việc tập trung vào hơi thở và sự hiện diện ở hiện tại, thiền thở giúp chúng ta giải phóng áp lực, tăng cường sự tập trung, và mở ra một không gian tâm linh để đối mặt với những thách thức cuộc sống. 

Đây không chỉ là một phương pháp thực hành, mà còn là một trải nghiệm sâu sắc, mang lại lợi ích vững bền cho cả tâm hồn và cơ thể.

Hình ảnh người tham gia thả mình vào trong từng giây phút của hiện tại.

Trân trọng và biết ơn những khách hàng đã đến và đồng hành cùng Dunk trong buổi Thiền Thở chữa lành này.

Thiền thở nói riêng và hành thiền nói chung đều mang lại rất nhiều lợi ích của sức khoẻ tinh thần và thể chất. Mỗi chúng ta đều nên hành thiền định kì để tăng sức đề kháng của bản thân. Bạn nhé theo dõi Fanpage Dunk Therapy - Sản phẩm dành cho tâm hồn để cập nhật được những thông tin về các Workshop tiếp theo của chúng mình nhé!

Language