Giỏ hàng

THANH TẨY BIẾN ĐỘNG NĂM CŨ - ĐÓN NĂM MỚI CÙNG DUNKCONCEPT

Hãy cùng nhìn lại một năm đã qua, một năm đầy biến động và thách thức đối với cả các doanh nghiệp và cá nhân. Đối mặt với những sự thay đổi và năng lượng tiêu cực ấy, việc thanh tẩy trở nên quan trọng trước khi đón chào năm mới. Ở bài viết này, hãy cùng Dunk Concept tìm hiểu về thanh tẩy và cách thanh tẩy tại nhà để đón một năm mới thật bùng nổ bạn nhé!

1. Thanh tẩy năm cũ

a. Tại sao phải thanh tẩy?

Năng lượng bên trong mỗi người và không gian xung quanh chúng ta luôn có giới hạn nên nếu muốn đón nhận năng lượng mới, chúng ta cần loại bỏ những năng lượng tiêu cực như khó chịu, mệt mỏi, kém may mắn,..., đặc biệt là sau một năm 2023 đầy biến động. Thanh tẩy không gian không chỉ là việc loại bỏ năng lượng tiêu cực ra khỏi bản thân và không gian sống mà còn là một cơ hội để cho đi những đồ vật không cần thiết hay từ bỏ những mối quan hệ không lành mạnh. 

b. Hướng dẫn thanh tẩy tại nhà

  • Bước 1: Mở rộng cửa sổ và kéo rèm để năng lượng tiêu cực có thể thoát ra khi thực hiện thanh tẩy.

  • Bước 2: Dọn dẹp nhà cửa, loại bỏ rác và những thứ không cần thiết.

  • Bước 3: Đốt Sage (Xô thơm) để tạo khói thanh tẩy. Sau đó hơ khói quanh người và xung quanh nhà cửa, đặc biệt là những nơi bạn sử dụng thường xuyên như phòng ngủ, phòng bếp, tủ quần áo, ghế sofa,...

  • Bước 4: Sau khi thanh tẩy, bạn hãy ngồi xuống và viết ra những mong muốn của mình trong tương lai. Đồng thời, đốt Palo Santo (Gỗ trắc xanh) để thu hút năng lượng may mắn.

 

2. Đón năm mới với tâm hồn mới

Để luôn giữ những năng lượng tốt bên cạnh bản thân, bạn đừng quên duy trì những thói quen sau nhé:

  • Thiết lập mục tiêu: Đặt ra những mục tiêu cụ thể cho năm mới và tạo không khí tích cực với ý chí và niềm tin rằng mình sẽ thành công.

  • Sử dụng Palo Santo hàng ngày: Tạo ra một không gian thu hút năng lượng như trong phòng làm việc, phòng ngủ,... và sử dụng Palo Santo để thu hút năng lượng tích cực.

  • Thực hành thiền và yoga: Làm mới tinh thần và giảm căng thẳng bằng cách thiền và tập yoga định kỳ để có một năm mới tràn đầy năng lượng tích cực.

3. Chăm sóc bản thân

Bên cạnh duy trì những thói quen tốt, bạn cũng đừng quên chăm sóc bản thân mình nhé:

  • Xây dựng quy trình chăm sóc bản thân: Bao gồm chế độ dinh dưỡng, tập luyện, và giấc ngủ.

  • Phát triển thói quen mới: Đọc sách, học kỹ năng mới, thực hành sáng tạo, sử dụng Sage,...

  • Giải trí và thư giãn: Sử dụng Palo Santo để tăng cường năng lượng tích cực trong các hoạt động giải trí và thư giãn.

Hãy cùng Dunk Therapy thanh tẩy năm cũ và mở cánh cửa cho một năm mới tràn đầy may mắn và tích cực. Đừng quên sử dụng Sage và Palo Santo để tạo ra không gian tích cực, cho một năm mới đầy ắp năng lượng tươi vui và hạnh phúc. Chúc mừng năm mới!

Language