Giỏ hàng

Hơn cả một xu hướng, vòng tay Palo Santo là một liệu pháp về mùi hương và tinh thần

Hiện nay, giới trẻ bắt đầu sử dụng vòng tay Palo Santo với mong muốn đón nhận may mắn, tài lộc và hạnh phúc. Vòng Palo Santo được khai thác từ loài cây phát triển ở Nam Mỹ, với công dụng chính là xua đuổi những điều xui xẻo, thị phi, giúp chủ nhân đón nhận những điều may mắn. 

 

Palo Santo (Gỗ trắc xanh) là một cây gỗ quý đến từ vùng đất Peru - nơi có những văn hoá tín ngưỡng cực kì đặc sắc. Một cây Palo Santo được xác định là sẽ có khoảng 30 - 35 năm tuổi đời, cộng thêm 4 - 5 năm cây chết trong môi trường tự nhiên thì cây mới có lượng tinh dầu cao và chất lượng tốt. Cây xanh hay cây còn sống là cây gỗ không có giá trị sử dụng. Người dân Peru chỉ khai thác gỗ từ cây Palo Santo bị đổ hoặc đã chết vì chỉ những cây đó mới cho ra loại tinh dầu chất lượng. Vì vậy, Palo Santo được khai thác hoàn toàn nhân đạo.

Bên cạnh việc sử dụng trực tiếp các sản phẩm thô như thanh gỗ, Palo Santo còn được chế tác thành vòng tay, vòng cổ bởi các nghệ nhân làng nghề tại Việt Nam. Không giống với các loại vòng được sản xuất hàng loạt khác, vòng tay Palo Santo được sản xuất hoàn toàn thủ công bởi sự tỉ mỉ và khéo léo của các nghệ nhân làng mộc. DunkConcept Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong nhập khẩu chính ngạch Palo Santo từ Peru và qua sự chế tác bởi đôi tay của con người Việt Nam, đã tạo nên những sản phẩm gần gũi và tối ưu chi phí so với nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đây cũng là một cách gìn giữ và bảo tồn những làn văn hoá truyền thống của Việt Nam.

Trải qua hàng chục năm tồn tại và phát triển, Palo Santo hấp thụ trọn vẹn linh khí của đất trời nên có nguồn năng lượng cực mạnh, giúp thực hành luật hấp dẫn và thu hút những điều tốt đẹp. Vòng tay Palo Santo được ví như một loại "nước hoa không bao giờ bay mùi" bởi chúng được tạo ra từ những thanh gỗ chứa nhiều tinh dầu, có độ toả hương trong vòng 1m. Được sản xuất hoàn toàn từ những thanh gỗ chất lượng cao mà không dùng hoá chất để đánh bóng hay sơn màu, vòng tay Palo Santo mang một nét mộc mạc nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Ngày nay, khi các sản phẩm vòng truyền thống trở nên đại trà và không còn mới mẻ, giới trẻ có xu hướng sử dụng vòng Palo Santo với những công dụng tuyệt vời của nó. Đặc biệt, trong bối cảnh các bạn trẻ hay gặp phải những vấn đề tâm lí trong cuộc sống, vòng tay Palo Santo có vai trò như một liều thuốc tinh thần, xua tan những áp lực, mệt mỏi và giúp cuộc sống của chủ nhân trở nên may mắn và thuận lợi hơn.

 

Vòng tay Palo Santo đang ngày càng được yêu thích và sẽ hứa hẹn trở thành một sản phẩm dẫn đầu trong việc hỗ trợ sức khoẻ tinh thần trong thời gian tới. Mua Vòng tay Palo Santo TẠI ĐÂY.

Language