Giỏ hàng

NHỮNG CUỐN SÁCH GIÚP CHỮA LÀNH TÂM HỒN VÀ SỐNG HẠNH PHÚC HƠN

Trong cuộc sống xô bồ và đầy áp lực này, đọc sách là một phương pháp hữu hiệu để giải toả những áp lực, căng thẳng sau một ngày làm việc mệt nhoài, có nhiều cuốn sách còn có tác dụng giúp chữa lành tâm hồn và sống hạnh phúc hơn. Dunk gợi ý cho bạn một vài cuốn sách nên đọc để tâm hồn mình nhẹ nhàng hơn nhé ^^

 
1, Trong mỗi chúng ta đều là một đứa trẻ cần vỗ về 
Mỗi chúng ta đều có một đứa trẻ ở trong lòng, những đứa trẻ ấy là những trải nghiệm thời thơ ấu và luôn có ảnh hưởng tới cuộc sống của mỗi người. Cuốn sách này giúp ta hiểu thêm về "đứa trẻ" ấy và học cách chữa lành cho nó.

 

2, Đi đường đêm hãy hát lên 

“Nếu khóc vì bỏ lỡ ánh mặt trời, bạn cũng sẽ vuột mất cả những vì sao.” Đêm tối rồi cũng sẽ tới bình minh, buồn đau rồi cũng sẽ hóa ngày hạnh phúc. Đi Đường Đêm Hãy Hát Lên – tiếng hát gạt đi bóng tối, tiếng hát xua tan nỗi sợ hãi, cô độc là cuốn sách đã tái bản đến lần thứ ba của tác giả Lý Quyên. Cuốn sách là một công cụ giúp cho con đường chữa lành của bạn trở nên dễ đi hơn.

 

4, Bạn chỉ cần sống tốt, trời xanh tự an bài 

Chúng ta có quyền lựa chọn suy nghĩ tích cực nhưng tại sao lại không lựa chọn? Suy nghĩ tích cực có giúp bạn giải quyết vấn đề không? Chúng ta làm gì để hình thành suy nghĩ tích cực khi đối diện với cuộc sống đầy khắc nghiệt này? Hãy để “Bạn chỉ cần sống tốt, trời xanh tự an bài” trả lời những câu hỏi trên và giúp chúng ta chữa lành tâm hồn nhé.

5, Ai cũng xứng đáng được hạnh phúc 

Một cuốn sách phù hợp với các bạn trẻ khi chớm bước vào tuổi trưởng thành – một trong những giai đoạn rất nhạy cảm và chênh vênh trong cuộc đời mỗi con người, một giai đoạn mang vô vàn áp lực trưởng thành, cần được chữa lành. Không những thế, Ai cũng xứng đáng được hạnh phúc còn dành cho những bậc cha mẹ có con ở độ tuổi mới lớn. Cuốn sách này giúp cho phụ huynh trong việc uốn nắn con em, cho giáo viên trong việc dạy dỗ học sinh và cho những bạn trẻ trong việc định hướng tinh thần của chính mình khi đứng trước ngưỡng cửa đổi thay của cuộc đời.

5, Sống hạnh phúc, cân bằng cảm xúc - Những điều kì diệu từ chu kỳ mặt trăng 

Nếu bạn chưa biết về sự ảnh hưởng của mặt trăng lên cảm xúc của con người, thì đây là cuốn sách dành cho bạn. Nó còn hướng dẫn ta cách tận dụng nguồn năng lượng của mặt trăng để giúp ta sống hạnh phúc hơn, cân bằng hơn, chữa lành những vết thương chưa lành và giành lại quyền kiểm soát cuộc đời mình.

 

Với những gợi ý trên, Dunk hi vọng bạn đọc sẽ luôn giữ trong mình năng lượng tích cực, sống hạnh phúc và chữa lành cho bản thân.

Language