Giỏ hàng

SAGE SMUDGE - HUN XÔNG, THANH TẨY VỚI XÔ THƠM LÀ NHƯ THẾ NÀO?

1. Smudege (Hun xông) là gì?

Trước đây hun xông chỉ được sử dụng trong các nghi thức bởi một số tín ngưỡng tâm linh như đạo Hindu, đạo Phật, nền văn hoá bản địa ở Bắc & Nam Mỹ. 

Ngày nay, Smudge cải tiến thành một nghi thức hàng ngày bởi những người tìm kiếm và duy trì nguồn năng lượng có ích cho cuộc sống. 

Người ta tin rằng làn khói được lọc sạch tỏa ra từ thảo mộc của que xông làm phân tán tạp chất, giúp cho việc chữa lành khởi động. Hoạt động Smudge giúp nâng cao tinh thần và làm sạch không gian, đồ vật xung quanh và ngay cả hình ảnh, kí ức trong tâm trí. Giúp ta thoát khỏi nguồn năng lượng tiêu cực. 

 

2. Tại sao lại Smudge bằng Sage (Xô thơm)?

Từ sage có nguồn gốc nguyên thủy từ tiếng La Tinh là “salvia”, chuyển biến từ “salvere”, một động từ có ý nghĩa “cảm thấy tốt và khỏe, sức khỏe hoặc được chữa lành”. Bắt đầu từ thời tiền sử, hàng thế hệ các cộng đồng bản địa ở Bắc Mĩ đã hun xông với cây xô thơm trong các dịp nghi thức, lễ lạc, buổi cầu nguyện cho căn cơ, sự bảo vệ và hòa bình. Xô thơm có hiệu quả tốt cho việc làm sạch sâu năng lượng khi chúng ta dọn sang nơi ở mới, hoặc sau khi trải qua sang chấn, thay đổi lớn lao hoặc khi làm việc để thể hiện một thay đổi to lớn.

 

3. Cách tiến hành hun xông, thanh tẩy với xô thơm

Hãy chuẩn bị bó xô thơm, đốt dưới ngọn lửa từ 30s - 1p, và thổi tắt. Ngay khi làn khói toả ra hãy vẫy trong không khí, đi một vòng xung quanh không gian căn phòng. 

Lưu ý: Trước khi xông nên dọn dẹp nhà, phòng gọn gàng, hiệu quả sẽ tốt hơn. Hãy mở cửa sổ hay cửa ra vào để tránh trong phòng bị ngập mùi khói. Việc mở cửa sẽ giúp không gian thông thoáng và đẩy lùi những nguồn năng lượng trì trệ

 

Language